Kiến thức về phong thủy khi lắp đặt điều hòa

vinhthanhgroup.vn

Kiến thức điều hòa

Kiến thức điều hòa

Kiến thức về phong thủy khi lắp đặt điều hòa

   

Thứ 6, 15/06/2018


Theo các chuyên gia về phong thủy thì có một sự liên hệ chặt chẽ với nhau giữa các nguồn năng lượng như điện, gió điều hòa và trường khí trong chính ngôi nhà của bạn. Để lap dat dieu hoa sao cho hợp lý để không làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tài lộc của gia đình, thì việc bạn tham khảo những kiến thức về phong thủy trước khi lắp đặt chúng là vô cùng cần thiết.

Bạn nên tìm hiểu về những kiến thức về phong thủy khi lắp đặt điều hòa

1. Lắp đặt điều hòa cho phòng khách

Khi dùng điều hòa cho phòng khách thì bạn nên chú ý đặc biệt tới nguyên tắc đó là: Tuyệt đối không được để nguồn gió từ điều hòa thổi thẳng vào tài vị, bởi như vậy sẽ làm hao tốn tiền của. Cũng theo các chuyên gia về phong thủy thì cửa chính của ngôi nhà bạn sẽ là điểm tài khí, chính vì thế nếu để máy điều hòa đối thẳng với cửa chính, thì tài khí trong nhà bị thổi hết ra ngoài và trong nhà cũng không có cảm giác ấm cúng.

Trong trường hợp bạn đã lỡ lắp đặt máy điều hòa đối diện cửa chính, bạn cũng đừng nên lo lắng quá bởi vì bạn hoàn toàn có thể hóa giải việc này bằng cách đặt một bình phong bằng kính hoặc treo rèm hạt châu tại huyền quan.

Một điều nữa bạn đặc biệt cần lưu ý về vị trí của máy điều hòa nhiệt độ đó là nên điều chỉnh gió sang vị trí khác hoặc chuyển ghế của chủ nhà sang vị trí khác. Nếu gió của điều hòa nếu thổi thẳng vào ghế ngồi khiến người ngồi cảm thấy khó chịu sẽ dễ bị ảnh hưởngg tới vận thế của công việc và sự nghiệp.

2. Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ

Có thể nói rằng, thời gian bạn ở phòng ngủ nhiều hơn so với khi bạn có mặt ở các phòng khác, chính vì vậy mà việc để điều hòa ở vị trí phù hợp có vai trò đặc biệt quan trọng tới sức khỏe của bạn cũng như cả gia đình.  Khi đang ngủ, các mạch máu mở ra, hệ thống hít thở cũng không phòng chống, gió điều hòa thổi thẳng vào người sẽ dễ bị cảm và dễ “đọng” lại khí tà. Vì thế, bạn cần điều chỉnh hướng gió lên trên hoặc mở cửa sổ để điều hòa không khí trong nhà.

3. Lắp đặt điều hòa cho phòng bếp

 Thông thường phòng bếp ít được trang bị máy điều hòa không khí, tuy nhiên nếu bạn muốn lắp đặt điều hòa căn phòng này thì bạn cũng nên biết rằng: Phòng bếp là chỗ nấu ăn cho cả nhà, nếu gió điều hòa thổi thẳng vào bếp thì ảnh hưởng đến lửa không đủ năng lượng để nấu. Bên cạnh đó, điều hòa để ở vị trí như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ăn. Bếp núc là biểu tượng của tình cảm, cho nên bài trí như vậy cũng rất dễ ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng. Đó là lý do các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên lắp đặt máy điều hòa ở vị trí “an toàn” sao cho gió của điều hòa không thổi thẳng vào bếp.

4. Lắp đặt điều hòa cho phòng ăn

Dù bạn có thường xuyên ve sinh may lanh đến mấy thì sau một thời gian sử dụng cũng rất khó tránh khỏi tình trạng bụi bẩn. Nếu lắp điều hòa có gió thổi thẳng vào bàn ăn sẽ khiến đồ ăn bị bụi bám vào và nhanh nguôi. Do vậy, điều hòa nên lắp gần bàn ăn nhưng nên tránh chiều gió thổi thẳng vào bàn.

5. Lắp đặt điều hòa trong phòng đọc sách

Phòng sách không những là nơi bạn có thể thưởng thức những cuốn sách mà đây còn là địa điểm để bạn thư giãn và thả lỏng tâm trạng sau những giờ làm việc căng thẳng. Lắp điều hòa trong phòng đọc sách sẽ giúp không khí trong phòng luôn mát mẻ, dễ chịu, rất thuận lợi cho việc tập trung suy nghĩ, học tập.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt điều hòa chiếu thẳng vào đầu dễ làm người trong phòng mất tập trung, chóng mặt… Thêm vào đó, đối với phòng đọc sách có thể lắp điều hòa ở hướng chính Bắc. Khi năng lượng từ điều hòa phát ra có thể kéo sự vận động của góc Văn chương, rất có ích cho những người thi cử và nghiên cứu học vấn.


Nếu xét theo những kiến thức về phong thủy thì mỗi vị trí trong căn nhà bạn đều có những ý nghĩa riêng, điều hòa có giúp cho tài lộc và sức khỏe của gia đình bạn được tăng lên hay không còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn vị trí nào để lắp đặt chúng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát về các vị trí để có được sự lựa chọn tốt nhất cho máy điều hòa trong căn nhà mình.

Theo Dieuhoa247
Chia sẻ bài viết   
Share to Facebook Share to google_plusone Share to Twitter Share to linkedin
  • Tin liên quan

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     3 
   Truy cập:      900,322 
scroll