điều hòa vinh thành

vinhthanhgroup.vn

Điều hòa chính xác cho Data center

Điều hòa chính xác cho Data center

Điều hòa chính xác cho Data center

 Hệ thống máy lạnh chính xác (PAC- Precision Air Conditioning)

1.         Giới thiệu chung

 

Đối với các ngành quan trọng như công nghệ thông tin, ngân hàng, công nghệ điện tử việc bảo vệ các thiết bị quan trọng hoạt động trong một môi trường đặc biệt là rất trọng. Các phòng đó thường được gọi là các Trung tâm dữ liệu (DATA CENTRAL). Đối với các Data center thì việc tích hợp các giải pháp về Điều hoà không khí, báo cháy và chữa cháy, camera giám sát, giải pháp cho tường, trần nền... nhằm đặt được các thông số kỹ thuật về độ an toàn mạng, an ninh và điều khiền môi trường tiêu chuẩn của Data center.

Đứng trước xu thể phát triển của công nghệ hiện nay, công ty TNHH 1TV tư vấn và dầu tư Vinh Thành  đã nghiên cứu, tìm kiếm các đối tác trên thế giới để tích hợp đưa ra các giải pháp về Điều hoà không khí cho các Data center

2.         Nguyên lý hoạt động

Về điều hoà không khí của các Data center luôn phải đòi hỏi duy trì ổn định ở nhiệt độ 22 0C ± 10C  và độ ẩm 50% ± 3%, Độ sạch không  khí class II.

 Hệ thống phải đạt tiêu chuẩn IEC (international Standard), EN (European),  VDE (Germany).

 

                               

                                                            

 

  • Hệ thống điều hoà không khí chính xác (PAC) nhằm bảo đảm các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch, độ rung. Tự động điều chỉnh chính xác các thông số cung cấp bên trong Data center trong mọi điều kiện thay đổi của môi trường bên ngoài.
  • Hệ thống thông thường được thiết kế với độ an toàn cao, và có chế độ dự phòng bảo đảm khẳ năng duy trì hoạt động của Data center là 100%
  • Phương thức phân phối và tuần hoà không khí lạnh: không  khí lạnh được cấp từ dưới lên thông qua hệ thống sàn nâng kỹ thuật và được hồi lưu thông qua các cửa thông gió trên tường nhằm bảo đảm hiệu suất cung cấp và các tiêu chí cần khống chế. Đây là phương án đơn giản tiến tiến và hiệu quả nhất dành cho Data center:  không cần các đường ống gió hồi, gió cấp, tiết kiệm được chi phí và không gây đọng sương trên các đường ống gây tổn hại đến các thiết bị trong Data center.
  • Lắp đặt cách ly: Hệ thống điều hoà không khí chính xác được lắp đặt cách ly với sàn nâng nhằm bảo đảm độ rung của máy khi hoạt động không gây ảnh hưởng đến các thiết bị khác.
  • Vị trí lắp đặt của thiết bị điều hoà không khí chính xác tại các vị trí dễ bảo hành bảo trì, phân phối và lưu hồi gió hiệu quả nhất.
  • Hơn nữa tại các vị trí lắp đặt thiết bị điều hoà thì sàn nâng được gia cố bảo đảm độ chắc chắn

 

    3. Ứng dụng

                Ngân hàng

                Sàn giao dịch chứng khoán

                Nhà máy điện tử, nguyên tử

                Trung tâm thông tin

                Điện tử Viễn Thông

 

Giải pháp làm lạnh cho DATA CENTER

Giải pháp làm lạnh cho DATA CENTER

   08/09/2022

Hiện nay có hai phương pháp làm mát Trung tâm dữ liệu thông dụng là làm mát tập trung thổi âm sàn và làm mát trực tiếp ( InRow Cooling).

NHU CẦU LẠNH CHO DATA CENTER

NHU CẦU LẠNH CHO DATA CENTER

   07/09/2022

Data Center là không gian vận hành và quản lý server và và các thành phần liên quan (hệ thống truyền thông, hệ thống dữ liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phòng chống cháy nổ…).

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINH THÀNH

Giấy phép ĐKKD: 0104508863 do sở KHĐT Hà Nội cấp ngày lần đầu ngày 10/03/2010
Số 5, Ngõ 411, đường Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
VPGD: TT3-07, Khu đấu giá Việt Hưng, phố Kim Quan Thượng, Q. Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 3658 - Fax: (04) 38257775/ Hotline: 090.342.1130
 
   Đang Online:     2 
   Truy cập:      900,886 
scroll